Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah વ્યાખ્યા. Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ગાળાની ઉદભવ ઇતિહાસ
Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ઓફ Aqeedah સમજ
દ્વારાઅલ-યાઝિદ ઇબ્ન અબ્દ અલ-Qadir Ustadz Jawas
ડી Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah વ્યાખ્યાAhlus Sunnah વોલ Jama'ah છે:જેઓ લઇ શું ક્યારેય પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને Allaah anhum ના બધા દ્વારા લેવાયેલ. Ahlus Sunnah, મજબૂત કારણે (તે) દબાવી રાખો અને berittiba '(અનુસરી) એ પ્રોફેટ sallallaahu ના Sunnah' alaihi ડબલ્યુએ sallam અને Allaah anhum ના બધા કહે છે.
ભાષા (વ્યુત્પત્તિ) મુજબ જેમ-Sunnah પાથ / રસ્તો છે, શું સારી કે ખરાબ રીતે. [1]
દરમિયાન, વિદ્વાનો મુજબ વિજ્ઞાન, i'tiqad (માન્યતા), શબ્દ અને ખત વિશે બંને alaihi ડબલ્યુએ sallam અને તેના બધા, 'aqeedah (પરિભાષા છે), Sunnah એક કે પ્રોફેટ sallallaahu દ્વારા મૂકવામાં આવેલ છે માર્ગદર્શિકા છે.અને આ અનુસરી શકાય Sunnah છે, જેઓ તેમને અનુસરે છે અને પ્રશંસા કરવામાં આવશે દોષારોપણ જેઓ menyalahinya હતું. [2]
ઇબ્ન અલ રજબ-Hanbali rahimahullah (795 ડી એચ) દ્વારા Sunnah ની સમજ: "જેમ-Sunnah તે લેવામાં માર્ગ છે, તે સહિત શું પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને ખલીફા જે માર્ગદર્શન અને કોઈ રન નોંધાયો નહીં હું ફોર્મ રહી અમલમાં આવે છે ને વફાદાર રહેવું 'tiqad (માન્યતા) શબ્દો, અને કાર્યો. તે સંપૂર્ણ Sunnah છે. તેથી, Salaf અગાઉની પેઢીના જેમ-Sunnah તમામ પાસાઓ આવરી ત્રણ સિવાય કશું નથી ફોન નથી. તે Imam અલ-Basri હસન (ડી. 110 એચ), અલ-Auza'i Imam (ડી. 157 એચ) અને Imam Fudhail 'બિન Iyadh (ડી. એચ 187) માંથી વર્ણન છે. "[3]
અલ-Jama'ah કહેવાય છે, કારણ કે તેઓ સત્ય યુનાઇટેડ છે, ધાર્મિક બાબતો નથી તૂટી થી બાજુઓ છે, (જે વળગી) Imam અલ haqq (સત્ય) ના નેતૃત્વ હેઠળ મળેલી, તેમના સમુદાયના નથી મળતો અને આઉટ અનુસરો શું સોદો Salaful Ummah છે. [4]
Jama'ah માટે 'વિદ્વાનો aqeedah (પરિભાષા) મુજબ આ ummah, કે જે બધા વચ્ચે છે Tabi'ut Tabi'in તેમજ જેઓ ચુકાદો દિવસે સુધી દેવતા માં અનુસરો, કારણ કે સત્ય મળેલી પ્રથમ પેઢી છે. [5]
Imam અબુ Shammah rahimahullah Shafi'i. (જી. 665 એચ) જણાવ્યું હતું કે: "આ માટે એકત્રીકરણ પર સાચવવા માટે, આ હેતુ માટે સત્ય વળગી રહેવું અને તેને અનુસરે છે. તેમ છતાં રાખતા બીટ અને તે ખૂબ menyalahinya Sunnah. કારણ કે સત્ય એ છે જે પ્રથમ એકત્રીકરણ, જે લોકો તેમને પછી ચલિત થવું (baatil છે) માટે જોઈને વગર પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને તેના બધા આયોજન દ્વારા અમલમાં મૂકાયેલ છે. "
જેમ આઇબીએન Mas'ud Allaah anhu દ્વારા જણાવ્યું હતું: [6]
الجماعة ما وافق الحق وإن كنت وحدك.
"અલ-Jama'ah સત્ય હોય તો પણ તમે એકલા અનુસરી રહ્યાં છે." [7]
તેથી, Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah એક જે સ્વભાવ અને અક્ષર માટે પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને નવા ધર્મ અને બાબતો નવીન દૂર ના Sunnah અનુસરે છે.
કારણ કે તેઓ જે લોકો ittiba alaihi ડબલ્યુએ sallam 'ધ પ્રોફેટ sallallaahu ના Sunnah છે (અનુસરવા માટે)' હોય છે અને Atsar (ટ્રેસ Salaful Ummah) અનુસરો, અને પછી તેઓ પણ Ahlul Hadeeth, Ahlul Atsar અને Ahlul 'Ittiba કહેવામાં આવે છે. વધુમાં, તેઓ પણ ath-તા-ifatul (જૂથો કે જેઓ માતાનો ભગવાન મદદ છે) Manshuurah, અલ-Firqatun Naajiyah (સાચવ્યો પંથ), ghurabaa '(વિદેશીઓ હોય) જણાવ્યું હતું.
Ath-તા-ifatul Manshuurah છે, પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam જણાવ્યું હતું કે:
لاتزال من أمتي أمة قائمة بأمر الله لا يضرهم من خذلهم ولا من خالفهم حتى يأتيهم أمر الله وهم على ذلك.
"ત્યાં હંમેશા મારા ummah એક પક્ષ હંમેશા ઓફ ગોડ કમાન્ડમેન્ટ્સ જાળવવાના કરવામાં આવી હતી, જેઓ તેમને અને તેમના લોકો ભગવાન menyelisihi કમાન્ડમેન્ટ્સ આવે છે અને તેઓ આ પ્રકારના ટોચ પર રહેવા મદદ નથી. નુકસાન કરશે" [8]
અલ-ghurabaa વિશે ', એ પ્રોફેટ sallallaahu' alaihi ડબલ્યુએ sallam જણાવ્યું હતું કે:
بدأ الإسلام غريبا, وسيعود كما بدأ غريبا, فطوبى للغرباء.
"ઇસ્લામમાં શરૂઆતમાં હતી વિદેશી, અને. વિદેશીઓ શરૂઆતમાં એક દિવસ પાછા, પછી અલ-ghurabaa '(વિદેશીઓ) માટે નસીબદાર આવશે" [9]
જ્યારે અલ-ghurabaa અર્થ 'તરીકે વર્ણન આવે છે', 'તેમણે sallallaahu' અબ્દુલ્લાહ બિન 'અમ્ર અલ-`Allaah anhuma ઇબ્ન જ્યારે એક દિવસ પ્રોફેટ sallallaahu' alaihi ડબલ્યુએ sallam અલ-ghurabaa અર્થ સમજાવે alaihi ડબલ્યુએ sallam જણાવ્યું હતું કે:
أناس صالحون في أناس سوء كثير من يعصيهم أكثر ممن يطيعهم.
"જે લોકો ઘણા ગરીબ લોકો છે કે જે તેમને વધારે તેઓ પાળે અનાદર કેન્દ્ર ખાતે worships." [10]
પ્રોફેટ sallallaahu 'alaihi ડબલ્યુએ sallam પણ અલ-ghurabaa અર્થ વિશે જણાવ્યું હતું કે'
الذين يصلحون عند فساد الناس.
"તે છે, લોકો સતત માનવજાત ના વિનાશ મધ્યે આવે છે (ummah). સુધારવા" [11]
અન્ય ઇતિહાસમાં ઉલ્લેખ:
... الذين يصلحون ما أفسد الناس من بعدي من سنتي.
છે કે, "જે લોકો Sunnahku છે (પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam ના Sunnah) સુધારવા પછી માણસ દ્વારા નાશ પામ્યા." [12]
Ahlus Sunnah, ath-થા-ifah અલ-Mansurah અને અલ-Firqatun Najiyah પણ Ahlul Hadeeth કહેવામાં આવે છે. Ahlus Sunnah, અલ-ath-Thaifah Mansurah અને અલ-Firqatun એ Ahlul Hadeeth પ્રખ્યાત અને Salaf ની બનાવટ થી ઓળખાય છે કંઈક Najiyah ઓફ ઉલ્લેખ છે કારણ કે તે જે ઉલ્લેખ છે તે ગ્રંથો અને શરતો અને રિયાલિટીઝ અનુસાર માગ છે. 'અબ્દુલ્લા ઇબ્ન અલ-મુબારક:' તે જેમ કે Imams માંથી saheeh સનદ સાથે વર્ણન આવે છે અલી ઇબ્ન Madini, અહમદ બિન Hanbal, અલ-Bukhari, અહમદ ઇબ્ન Sinan [13] અને અન્ય رحمهم الله.
Imam Shafi'i [14]. (જી. 204 એચ) rahimahullah જણાવ્યું હતું કે: "જ્યારે હું hadith નિષ્ણાત જુઓ, તો હું એક પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam ના બધા ના જોયું, હું આશા ભગવાન તમે શ્રેષ્ઠ વળતર આપે છે તેમને છે.તેઓ અમારા ધર્મ માટે પોઈન્ટ રાખવા હોય છે. આપણે તેમના પ્રયાસો માટે આભાર જોઈએ "[15]
Imam આઇબીએન Hazm azh-Zhahiri. (જી. 456 એચ) એ Ahlus Sunnah rahimahullah વર્ણવે છે: "Ahlus Sunnah અમે ઉલ્લેખ છે કે Ahl-ઉલ-haqq, જ્યારે વધુમાં તેઓ Ahlul Bid'ah છે. ચોક્કસ માટે Allaah anhum અને દરેકને જે તેમને Tabi'in manhaj માંથી ત્યાર બાદ તે બધા ની Ahlus Sunnah છે પસંદ કરો, પછી રાખ-haabul hadith અને તેમને દરેક પેઢી jurists અમારા સમય સુધી અનુસરો કે જે પ્રમાણે લોકો મૂકે જે બંને પૂર્વ અને પશ્ચિમમાં. અનુસરો "[16]
ઇ Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ગાળાની ઉદભવ ઇતિહાસશબ્દ Ahlus Sunnah નામકરણ ત્યાં ભૂતકાળ માં ઇસ્લામ પ્રથમ પેઢીના છે કે ઈશ્વર, એટલે બધા પેદા Tabi'in, અને Tabiut Tabi'in glorified કારણ છે.
'અબ્દુલ્લાહ બિન' અબ્બાસ Allaah anhuma [17] જણાવ્યું હતું કે, જ્યારે અલ્લાહ Subhanahu ડબલ્યુએ Ta'ala આ શબ્દ ઈન્ટરપ્રીટ:
يوم تبيض وجوه وتسود وجوه فأما الذين اسودت وجوههم أكفرتم بعد إيمانكم فذوقوا العذاب بما كنتم تكفرون
"દિવસે જ્યારે ત્યાં સફેદ brightened ચહેરો છે, અને ત્યાં પણ કાળો ચહેરો કઠોર. જેઓ ઘાતકી કાળા (કહ્યું શકાય) સામનો માટે: 'તમે તમારા વિશ્વાસ પછી શા માટે ઉપર વિશ્વાસ નથી? . સ્વાદ તે Allaah અશ્રદ્ધા કારણે "[અલી 'ઈમરાન: 106]
"સફેદ લોકો તેમને સામનો કરવો પડે છે Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah તેમના વ્યક્તિ તેઓ Ahlul Bid'ah અને એમા હોય કાળો ચહેરો છે." [18]
પછી શબ્દ Ahlus Sunnah મોટા ભાગના વિદ્વાનો દ્વારા અનુસરવામાં આવે છે رحمهم الله તેમને વચ્ચે Salaf:
1.Ayyub તરીકે-Sikhtiyani rahimahullah. (જી. 131 એચ), તેમણે કહ્યું હતું કે: "જ્યારે હું એક Ahlus Sunnah ઓફ મૃત્યુ પર અહેવાલ તરીકે છતાં એક મારા અંગો ગુમાવી દીધી."
2. Sufyan ath-Tsaury rahimahullah. (જી. 161 એચ) જણાવ્યું હતું કે, "હું તમને Ahlus Sunnah માટે સ્ટીક સાથે wasiatkan, કારણ કે તેઓ અલ-ghurabaa 'છે. તે. ઓછામાં ઓછા Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah "કરશે [19]
3. Fudhail 'બિન Iyadh rahimahullah. (જી. 187 એચ) [20] જણાવ્યું હતું કે: "... Ahlus Sunnah કહો: ફેઇથ વિશ્વાસ શબ્દોમાં, અને કાર્યો છે."
4. 'અબુ Ubaid અલ-કાસીમ ઇબ્ન Sallam rahimahullah (. મી જીવન 157-224 એચ) તેમના પુસ્તક અલ-Iimaan [21] Muqaddimah છે, કહે છે: "... અને હકીકતમાં જો તમે મને વિશ્વાસ વિશે માગણી, વિશ્વાસ ના સંપૂર્ણતા અંગે લોકો વિવાદો, વધવા માટે અને વિશ્વાસ ઘટાડો અને તમે કહો તરીકે જો તમે વિશ્વાસ વિશે Ahlus Sunnah આ રીતે બધા જાણવા માગતી હતી ... "
5. Imam અહમદ બિન Hanbal rahimahullah [22] (. મી જીવન 164-241 એચ), તેમણે તેમના પુસ્તક Muqaddimah માં કહે છે, જેમ-Sunnah: "આ Ahl-ઉલ 'ilmi, એશ-haabul atsar અને Ahlus Sunnah શાળાઓના છે, તેઓ Sunnah ના અનુયાયીઓ તરીકે ઓળખવામાં આવે છે 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને તેના બધા, હાલના સમયે ત્યાં સુધી Allaah anhum આ બધા સમય થી ... "
6. Imam આઇબીએન Jarir Tabari rahimahullah. (જી. 310 એચ) જણાવ્યું હતું કે: "... એવી માન્યતા છે કે વફાદાર ચુકાદો દિવસ ભગવાન જોશો પર શબ્દો અધિકાર માટે, તો પછી તેને ધર્મ સાથે અમારી ધર્મ છે, અને અમે કે ખબર Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah એવી દલીલ કરે છે. [23] કે સ્વર્ગ ની રહેવાસીઓ પ્રોફેટ 'Shaallallahu alaihi ડબલ્યુએ sallam ના અધિકૃત વાર્તા અનુસાર ભગવાન જોવા મળશે "
7. Imam અબુ Ja'far અહમદ ઇબ્ન મુહમ્મદ rahimahullah (મી જીવન. 239-321 એચ) Thahawi ath. તેમણે આ પુસ્તક Muqaddimah 'પ્રસિદ્ધ aqidahnya (Thahaawiyyah અલ' Aqiidatuth) માં કહે છે: "... આ 'Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ઓફ Aqeedah ની સમજૂતી છે."
Penukilan સાથે, તો પછી તે અમને સ્પષ્ટ છે કે Ahlus Sunnah પહેલાથી જ (આ ummah પ્રારંભિક પેઢી) Salaf અને પછીથી વિદ્વાનો વચ્ચે ઓળખાય lafazh. શબ્દ Ahlus Sunnah ચોક્કસ શબ્દ તરીકે શબ્દ Ahlul Bid'ah વિરોધ છે. ની Ahlus Sunnah પરચૂરણ સમજૂતી ઓફ વિદ્વાનો aqeedah યોગ્ય છે 'Ahlus Sunnah Ummah ઓફ Aqeedah વિશે સમજવા માટે અને તેમને અને Ahlul Bid'ah વચ્ચે તફાવત. જેમ Imam અહમદ બિન Hanbal, અલ-Barbahari Imam, ath-Thahawi Imam અને અન્ય લોકો દ્વારા મૂકવામાં આવેલ છે.
પણ જેઓ દલીલ કરે છે કે શબ્દ Ahlus Sunnah પ્રથમ જૂથ Asha'ira દ્વારા ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો હતો, પરંતુ Asha'ira 3 જી સદીમાં ઉદ્દભવે અને-4 Hijriyyah માટે ખંડન કરે છે. [24]
જરૂરીયાતમાં, Asha'ira એ Ahlus Sunnah કરવા નથી આભારી શકે છે, કારણ કે સિદ્ધાંતો કેટલાક મૂળભૂત તેમને વચ્ચે તફાવતો:
એ Asha'ira menta' વર્ગ સર્વશક્તિમાન ઈશ્વર ઓફ વિલ લક્ષણો છે, જ્યારે Ahlus Sunnah ભગવાન લક્ષણો વ્યાખ્યાયિત તરીકે અલ્લાહ અને તેમના Messenger દ્વારા istiwa કુદરત ', ચહેરા, હાથ, અલ-Qur-એક Kalamullah છે, જેમ કે નાખ્યો અને અન્યો.
2. Asha'ira જૂથ પોતાને કલામ વિજ્ઞાન સાથે સાથે busied, જ્યારે Ahlus Sunnah ના વિદ્વાનો બદલે Imam Shafi'i rahimahullah ની સમજૂતી કલામ તરીકે વિજ્ઞાન વખોડી કાઢવું તરીકે કલામ વિજ્ઞાન, ટીકા કરી.
3. Asha'ira જૂથો ભગવાન લક્ષણો અંગે અધિકૃત સમાચાર નકારવા, તે કારણ, અને (સાધર્મ્ય) તેમને qiyas સાથે નકારવા. [25]
[પુસ્તક Sharh Aqeedah Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah, યાઝિદ ઇબ્ન અબ્દુલ Qadir Jawas, રીડર પબ્લિશર્સ રાખ-Shafi'i Imam, મુ.પો. બોક્સ 7803/JACC જકાર્તા 13340A, થર્ડ પ્રિન્ટીંગ 1427H/Juni 2006M લેખક માંથી નકલ]_______પાદ ટીપ[1]. 'Lisaanul આરબ (VI/399).[2]. Buhuuts 'બેલેન્સ Aqeedah Ahlis Sunnah (16 પી.)[3]. 'Jaami'ul આઇબીએન રજબ, tahqiq અને ta'liq તારિક ઇબ્ન મુહમ્મદ ઇબ્ન Awadhullah, cet દ્વારા Uluum વોલ Hikam (495 પી.) ઇબ્ન અલ-Daar બીજા-મી Jauzy. 1420 એચ[4]. Mujmal Ushuul Ahlis Sunnah વોલ Jamaa'ah 'fil Aqiidah.[5]. 'Syarhul અલ-Waasithiyyah ખલિલ Hirras દ્વારા (61 પી) Aqiidah.[6]. તેમણે પ્રોફેટ sallallaahu એક કમ્પેનિયન છે 'alaihi ડબલ્યુએ sallam, તેની સંપૂર્ણ નામ' અબ્દુલ્લાહ બિન Mas'ud ઇબ્ન અલ-હબીબ બિન Ghafil Hadzali, 'અબુ Abdirrahman, બાની Zahra વડા. તેમણે ઇસ્લામ શરૂઆતના દિવસોમાં Makkah ઇસ્લામમાં માટે રૂપાંતરિત જ્યારે Sa'id બિન Zaid અને તેની પત્ની, ફાતિમા અલ-Khattab bintu-ઇસ્લામ. તેણે બે emigrated, હોવાની બે કિબલા ખાતે પ્રાર્થના, બદર અને અન્ય યુદ્ધ યુદ્ધ માં ભાગ લીધો હતો. તેઓ સાથે સંકળાયેલ alaihi ડબલ્યુએ sallam 'અલ કુરાન-ઓફ અલીમ અને તેના અર્થઘટન તરીકે પ્રોફેટ sallallaahu દ્વારા સ્વીકાર્યું છે. તેઓ દ્વારા 'ઉમર ઇબ્ન અલ-Khattab Allaah anhu Kufa માટે મુસ્લિમો શીખવે છે અને મોકલવામાં' મોકલવામાં આવી હતી Uthman Allaah anhu મદિના છે. તેમણે 32 Allaah anhu એચ માં મૃત્યુ પામ્યા હતાઅલ Ishaabah (II/368 નં. 4954) જુઓ.[7]. અલ-Baa'its 'alaa Inkaaril Bida' વોલ તે Hawaadits. 91-92, tahqiq પ્રખ્યાત શેખ સલમાન બિન હસન અને Ushuulil I'tiqaad અલ-Lalika-i (160 નંબર) Sharh.[8]. એચઆર. (3641 નંબર) અલ-Bukhari અને (નં 1037 (174)) Mu'awiyah Allaah anhu ના, મુસ્લિમ.[9]. એચઆર. અબુ Allaah anhu ઓફ Hurayrah બધા માંથી મુસ્લિમ (145 નં.)[10]. એચઆર. (222 II/177), અહમદ, આઇબીએન Wadhdhah નં. 168.આ hadith Musnad Imam અહમદ tahqiq માં Shaykh અહમદ Shakir (VI/207 6650 નો.) દ્વારા saheeh તરીકે વર્ગીકૃત કરી શકાય.આ પણ જુઓ Bashaa iru Dzawi ચેતા બંને બાજુથી Sharh Marwiyyati એ Salaf Manhajas. 125.[11]. એચઆર. અબુ Ja'far જબીર 'બિન anhu Abdillah Allaah ના મિત્રો Sharh Musykilil Aatsaar માં (II/170 :689 કોઈ.), અલ--i Lalika Sharh Sunnah માં Ushuul I'tiqaad Ahlis (173 નંબર) Thahawi ath. આ hadeeth saheeh લિ ghairihi કારણ કે ત્યાં અમુક syawahidnya છે. Sharh Musykilil (II/170-171) Aatsaar અને રાખ-Shahiihah Silsilatul Ahaadiits (1273 નંબર) જુઓ.[12]. એચઆર. મુ Tirmidhi (2630 નંબર), તેમણે કહ્યું હતું કે, "આ hadeeth હસન saheeh છે." મિત્રો 'અમ્ર બિન' ઔફ Allaah anhu પ્રતિ.[13]. અંતે-Tirmidhi Sunan: Kitaabul Fitan નં. 2229. જુઓ Silsilatul Ahaadiits Shahiihah Imam અલ-મહોમ્મદ અલ-અલ્બાની Nashiruddin (I/539 કોઈ 270.) Rahimahullah અને Ahlul-તા Hadiits અલ-ડૉ Shaykh ઓફ Humuth ifah Manshuurah કામ કામ કરે છે. 'રવિ ઇબ્ન અલ-Madkhali Hadi.[14]. ટી તેની આત્મકથામાં ફૂટનોટ કોઈ પાછળ જુઓ. 14.[15]. A'laamin Nubalaa Siyar '(X/60) જુઓ.[16]. અલ-fil Fishal Milal વોલ 'Ahwaa નિસ્તેજ (II/271) Nihal, Daarul Jiil, બૈરુત.[17]. તેમણે ઉમદા એક મિત્ર હતી અને Allaah anhuma કરવાનો વિકલ્પ સમાવેશ થાય છે. તેમની સંપૂર્ણ નામ હતું 'અબ્દુલ્લાહ બિન' અબ્બાસ ઇબ્ન 'અબ્દ અલ-Muttalib અલ-Qurasyi Hasyimi માટે, પ્રોફેટ કાકા sallallaahu પુત્ર' alaihi ડબલ્યુએ sallam, વિવેચક અલ-કુરાન અને અર્થઘટન ક્ષેત્રમાં મુસ્લિમ નેતાઓ. તેમણે પાદરીઓ અને સમુદ્રી વિજ્ઞાન ના શીર્ષક આપવામાં આવ્યું Tafseer, અરબી ભાષા અને કવિતાના ક્ષેત્રમાં પર વ્યાપક જ્ઞાન, કારણ કે. તેમણે Rashidun Khilafat-ઉર દ્વારા બોલાવાયેલ હતું પરામર્શ અને વિવિધ કિસ્સાઓમાં ગણવામાં આવે છે. તેમણે Allaah anhu ગવર્નર સમયે કરવામાં આવી હતી 'Uthman Allaah એચ 35 વર્ષ anhu સાથે જોડાયા માટે Kharijites લડવા' અલી, બુદ્ધિશાળી અને શક્તિશાળી hujjahnya. 'Basrah માં આમિર હોવાથી, તેમના મૃત્યુ પછી 68 વર્ષ સુધી એચ Ta'if રહેતા હતાતેમણે hijra પહેલા ત્રણ વર્ષ જન્મ થયો હતો. અલ-Ishaabah (II/330 કોઈ 4781.) જુઓ.[18]. Tafsiir Ibni (I/419, cet Darus. Salam) Katsiir, Sharh Sunnah વોલ Ushuul I'tiqaad Ahlis Jamaa'ah (I/79 74 નં.) જુઓ.[19]. Sharh Sunnah વોલ Ushuul I'tiqaad Ahlis Jamaa'ah (I/71 કોઈ 49 અને 50.).[20]. તેમણે Fudhail બિન 'બિન-તામિમી ખાતે Mas'ud Iyadh rahimahullah, પ્રખ્યાત સન્યાસી, Khurasan થી આવ્યા હતા અને Makkah, tsiqah, wara સ્થાયી', 'અલીમ, અલ-Bukhari અને મુસ્લિમ દ્વારા લેવામાં ઇતિહાસ છે. Taqriibut (II/15 કોઈ 5448.) Tahdziib, Tahdziibut Tahdziib (VII/264, નં. 540) અને નુ-balaa A'laamin Siyar '(VIII/421) જુઓ.[21]. ચકાસણી અને Shaykh અલ-Albani takhrij rahimahullah[22]. તેમણે ગુપ્ત એક પાદરી બાકી rahimahullah, ખાનદાની, પાદરી, kewara'an, asceticism, ગાવાના છે, અને પવિત્ર faqih હતી. તેનું પૂરું નામ 'અબુ Abdillah બિન અહમદ બિન Hilal બિન Hanbal રાખ-Syaibani અસદ, વર્ષ માં 164 એચ જન્મ મુખ્ય Muhaddits Ahlus Sunnah. અલ-Ma'mun સમયે, તેઓ કહે છે કે અલ-Qur-એક પ્રાણી છે, કે જેથી તેઓ કોઈ રન નોંધાયો નહીં હતી અને જેલમાં ધકેલાયા ફરજ પડી હતી, પરંતુ તેઓ કહે છે ઇનકાર કર્યો હતો. તેઓ હજુ પણ કહે છે કે અલ-Qur-એક Kalamullah નથી, બનાવી છે. તેઓ બગદાદ માં મૃત્યુ પામ્યા હતા. તેમણે કેટલાક પુસ્તકો લખ્યા છે અને સૌથી વધુ પ્રખ્યાત અલ-Musnad fil Hadiits (Musnad Imam અહમદ) છે. A'laamin Nubalaa Siyar '(XI/177 કોઈ 78.) જુઓ.[23]. Imam ath-Thabary rahimahullah દ્વારા પુસ્તક Shariihus Sunnah જુઓ.[24]. ડો bainal Firaq દ્વારા પુસ્તક Wasathiyyah Ahlis Sunnah જુઓ. ઘેટા અથવા બકરાનો અવાજ ઘેટા અથવા બકરાનો અવાજ કરીમ મુહમ્મદ મુહમ્મદ 'અબ્દુલ્લા (41-44 પીપી).[25]. ખાલિદ બિન અબ્દ અલ-Nur 2 વોલ્યુમો, cet માં મુહમ્મદ બિન Lathif દ્વારા Manhaj Ahlis Asha'ira Sunnah વોલ Jamaa'ah ડબલ્યુએ બેલેન્સ Manhajil Asyaa'irah Tamhiidillaahi Ta'aalaa પુસ્તકની સાથે Ahlus Sunnah વચ્ચે મુખ્ય તફાવત એ ચર્ચા જુઓ. હું / મક્તાબાહ અલ-Ghuraba અલ-Atsariyyah ', મી. 1416 એચ
સ્ત્રોત: http://almanhaj.or.id
Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ઓફ Aqeedah સમજ
દ્વારાઅલ-યાઝિદ ઇબ્ન અબ્દ અલ-Qadir Ustadz Jawas
ડી Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah વ્યાખ્યાAhlus Sunnah વોલ Jama'ah છે:જેઓ લઇ શું ક્યારેય પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને Allaah anhum ના બધા દ્વારા લેવાયેલ. Ahlus Sunnah, મજબૂત કારણે (તે) દબાવી રાખો અને berittiba '(અનુસરી) એ પ્રોફેટ sallallaahu ના Sunnah' alaihi ડબલ્યુએ sallam અને Allaah anhum ના બધા કહે છે.
ભાષા (વ્યુત્પત્તિ) મુજબ જેમ-Sunnah પાથ / રસ્તો છે, શું સારી કે ખરાબ રીતે. [1]
દરમિયાન, વિદ્વાનો મુજબ વિજ્ઞાન, i'tiqad (માન્યતા), શબ્દ અને ખત વિશે બંને alaihi ડબલ્યુએ sallam અને તેના બધા, 'aqeedah (પરિભાષા છે), Sunnah એક કે પ્રોફેટ sallallaahu દ્વારા મૂકવામાં આવેલ છે માર્ગદર્શિકા છે.અને આ અનુસરી શકાય Sunnah છે, જેઓ તેમને અનુસરે છે અને પ્રશંસા કરવામાં આવશે દોષારોપણ જેઓ menyalahinya હતું. [2]
ઇબ્ન અલ રજબ-Hanbali rahimahullah (795 ડી એચ) દ્વારા Sunnah ની સમજ: "જેમ-Sunnah તે લેવામાં માર્ગ છે, તે સહિત શું પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને ખલીફા જે માર્ગદર્શન અને કોઈ રન નોંધાયો નહીં હું ફોર્મ રહી અમલમાં આવે છે ને વફાદાર રહેવું 'tiqad (માન્યતા) શબ્દો, અને કાર્યો. તે સંપૂર્ણ Sunnah છે. તેથી, Salaf અગાઉની પેઢીના જેમ-Sunnah તમામ પાસાઓ આવરી ત્રણ સિવાય કશું નથી ફોન નથી. તે Imam અલ-Basri હસન (ડી. 110 એચ), અલ-Auza'i Imam (ડી. 157 એચ) અને Imam Fudhail 'બિન Iyadh (ડી. એચ 187) માંથી વર્ણન છે. "[3]
અલ-Jama'ah કહેવાય છે, કારણ કે તેઓ સત્ય યુનાઇટેડ છે, ધાર્મિક બાબતો નથી તૂટી થી બાજુઓ છે, (જે વળગી) Imam અલ haqq (સત્ય) ના નેતૃત્વ હેઠળ મળેલી, તેમના સમુદાયના નથી મળતો અને આઉટ અનુસરો શું સોદો Salaful Ummah છે. [4]
Jama'ah માટે 'વિદ્વાનો aqeedah (પરિભાષા) મુજબ આ ummah, કે જે બધા વચ્ચે છે Tabi'ut Tabi'in તેમજ જેઓ ચુકાદો દિવસે સુધી દેવતા માં અનુસરો, કારણ કે સત્ય મળેલી પ્રથમ પેઢી છે. [5]
Imam અબુ Shammah rahimahullah Shafi'i. (જી. 665 એચ) જણાવ્યું હતું કે: "આ માટે એકત્રીકરણ પર સાચવવા માટે, આ હેતુ માટે સત્ય વળગી રહેવું અને તેને અનુસરે છે. તેમ છતાં રાખતા બીટ અને તે ખૂબ menyalahinya Sunnah. કારણ કે સત્ય એ છે જે પ્રથમ એકત્રીકરણ, જે લોકો તેમને પછી ચલિત થવું (baatil છે) માટે જોઈને વગર પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને તેના બધા આયોજન દ્વારા અમલમાં મૂકાયેલ છે. "
જેમ આઇબીએન Mas'ud Allaah anhu દ્વારા જણાવ્યું હતું: [6]
الجماعة ما وافق الحق وإن كنت وحدك.
"અલ-Jama'ah સત્ય હોય તો પણ તમે એકલા અનુસરી રહ્યાં છે." [7]
તેથી, Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah એક જે સ્વભાવ અને અક્ષર માટે પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને નવા ધર્મ અને બાબતો નવીન દૂર ના Sunnah અનુસરે છે.
કારણ કે તેઓ જે લોકો ittiba alaihi ડબલ્યુએ sallam 'ધ પ્રોફેટ sallallaahu ના Sunnah છે (અનુસરવા માટે)' હોય છે અને Atsar (ટ્રેસ Salaful Ummah) અનુસરો, અને પછી તેઓ પણ Ahlul Hadeeth, Ahlul Atsar અને Ahlul 'Ittiba કહેવામાં આવે છે. વધુમાં, તેઓ પણ ath-તા-ifatul (જૂથો કે જેઓ માતાનો ભગવાન મદદ છે) Manshuurah, અલ-Firqatun Naajiyah (સાચવ્યો પંથ), ghurabaa '(વિદેશીઓ હોય) જણાવ્યું હતું.
Ath-તા-ifatul Manshuurah છે, પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam જણાવ્યું હતું કે:
لاتزال من أمتي أمة قائمة بأمر الله لا يضرهم من خذلهم ولا من خالفهم حتى يأتيهم أمر الله وهم على ذلك.
"ત્યાં હંમેશા મારા ummah એક પક્ષ હંમેશા ઓફ ગોડ કમાન્ડમેન્ટ્સ જાળવવાના કરવામાં આવી હતી, જેઓ તેમને અને તેમના લોકો ભગવાન menyelisihi કમાન્ડમેન્ટ્સ આવે છે અને તેઓ આ પ્રકારના ટોચ પર રહેવા મદદ નથી. નુકસાન કરશે" [8]
અલ-ghurabaa વિશે ', એ પ્રોફેટ sallallaahu' alaihi ડબલ્યુએ sallam જણાવ્યું હતું કે:
بدأ الإسلام غريبا, وسيعود كما بدأ غريبا, فطوبى للغرباء.
"ઇસ્લામમાં શરૂઆતમાં હતી વિદેશી, અને. વિદેશીઓ શરૂઆતમાં એક દિવસ પાછા, પછી અલ-ghurabaa '(વિદેશીઓ) માટે નસીબદાર આવશે" [9]
જ્યારે અલ-ghurabaa અર્થ 'તરીકે વર્ણન આવે છે', 'તેમણે sallallaahu' અબ્દુલ્લાહ બિન 'અમ્ર અલ-`Allaah anhuma ઇબ્ન જ્યારે એક દિવસ પ્રોફેટ sallallaahu' alaihi ડબલ્યુએ sallam અલ-ghurabaa અર્થ સમજાવે alaihi ડબલ્યુએ sallam જણાવ્યું હતું કે:
أناس صالحون في أناس سوء كثير من يعصيهم أكثر ممن يطيعهم.
"જે લોકો ઘણા ગરીબ લોકો છે કે જે તેમને વધારે તેઓ પાળે અનાદર કેન્દ્ર ખાતે worships." [10]
પ્રોફેટ sallallaahu 'alaihi ડબલ્યુએ sallam પણ અલ-ghurabaa અર્થ વિશે જણાવ્યું હતું કે'
الذين يصلحون عند فساد الناس.
"તે છે, લોકો સતત માનવજાત ના વિનાશ મધ્યે આવે છે (ummah). સુધારવા" [11]
અન્ય ઇતિહાસમાં ઉલ્લેખ:
... الذين يصلحون ما أفسد الناس من بعدي من سنتي.
છે કે, "જે લોકો Sunnahku છે (પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam ના Sunnah) સુધારવા પછી માણસ દ્વારા નાશ પામ્યા." [12]
Ahlus Sunnah, ath-થા-ifah અલ-Mansurah અને અલ-Firqatun Najiyah પણ Ahlul Hadeeth કહેવામાં આવે છે. Ahlus Sunnah, અલ-ath-Thaifah Mansurah અને અલ-Firqatun એ Ahlul Hadeeth પ્રખ્યાત અને Salaf ની બનાવટ થી ઓળખાય છે કંઈક Najiyah ઓફ ઉલ્લેખ છે કારણ કે તે જે ઉલ્લેખ છે તે ગ્રંથો અને શરતો અને રિયાલિટીઝ અનુસાર માગ છે. 'અબ્દુલ્લા ઇબ્ન અલ-મુબારક:' તે જેમ કે Imams માંથી saheeh સનદ સાથે વર્ણન આવે છે અલી ઇબ્ન Madini, અહમદ બિન Hanbal, અલ-Bukhari, અહમદ ઇબ્ન Sinan [13] અને અન્ય رحمهم الله.
Imam Shafi'i [14]. (જી. 204 એચ) rahimahullah જણાવ્યું હતું કે: "જ્યારે હું hadith નિષ્ણાત જુઓ, તો હું એક પ્રોફેટ 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam ના બધા ના જોયું, હું આશા ભગવાન તમે શ્રેષ્ઠ વળતર આપે છે તેમને છે.તેઓ અમારા ધર્મ માટે પોઈન્ટ રાખવા હોય છે. આપણે તેમના પ્રયાસો માટે આભાર જોઈએ "[15]
Imam આઇબીએન Hazm azh-Zhahiri. (જી. 456 એચ) એ Ahlus Sunnah rahimahullah વર્ણવે છે: "Ahlus Sunnah અમે ઉલ્લેખ છે કે Ahl-ઉલ-haqq, જ્યારે વધુમાં તેઓ Ahlul Bid'ah છે. ચોક્કસ માટે Allaah anhum અને દરેકને જે તેમને Tabi'in manhaj માંથી ત્યાર બાદ તે બધા ની Ahlus Sunnah છે પસંદ કરો, પછી રાખ-haabul hadith અને તેમને દરેક પેઢી jurists અમારા સમય સુધી અનુસરો કે જે પ્રમાણે લોકો મૂકે જે બંને પૂર્વ અને પશ્ચિમમાં. અનુસરો "[16]
ઇ Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ગાળાની ઉદભવ ઇતિહાસશબ્દ Ahlus Sunnah નામકરણ ત્યાં ભૂતકાળ માં ઇસ્લામ પ્રથમ પેઢીના છે કે ઈશ્વર, એટલે બધા પેદા Tabi'in, અને Tabiut Tabi'in glorified કારણ છે.
'અબ્દુલ્લાહ બિન' અબ્બાસ Allaah anhuma [17] જણાવ્યું હતું કે, જ્યારે અલ્લાહ Subhanahu ડબલ્યુએ Ta'ala આ શબ્દ ઈન્ટરપ્રીટ:
يوم تبيض وجوه وتسود وجوه فأما الذين اسودت وجوههم أكفرتم بعد إيمانكم فذوقوا العذاب بما كنتم تكفرون
"દિવસે જ્યારે ત્યાં સફેદ brightened ચહેરો છે, અને ત્યાં પણ કાળો ચહેરો કઠોર. જેઓ ઘાતકી કાળા (કહ્યું શકાય) સામનો માટે: 'તમે તમારા વિશ્વાસ પછી શા માટે ઉપર વિશ્વાસ નથી? . સ્વાદ તે Allaah અશ્રદ્ધા કારણે "[અલી 'ઈમરાન: 106]
"સફેદ લોકો તેમને સામનો કરવો પડે છે Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah તેમના વ્યક્તિ તેઓ Ahlul Bid'ah અને એમા હોય કાળો ચહેરો છે." [18]
પછી શબ્દ Ahlus Sunnah મોટા ભાગના વિદ્વાનો દ્વારા અનુસરવામાં આવે છે رحمهم الله તેમને વચ્ચે Salaf:
1.Ayyub તરીકે-Sikhtiyani rahimahullah. (જી. 131 એચ), તેમણે કહ્યું હતું કે: "જ્યારે હું એક Ahlus Sunnah ઓફ મૃત્યુ પર અહેવાલ તરીકે છતાં એક મારા અંગો ગુમાવી દીધી."
2. Sufyan ath-Tsaury rahimahullah. (જી. 161 એચ) જણાવ્યું હતું કે, "હું તમને Ahlus Sunnah માટે સ્ટીક સાથે wasiatkan, કારણ કે તેઓ અલ-ghurabaa 'છે. તે. ઓછામાં ઓછા Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah "કરશે [19]
3. Fudhail 'બિન Iyadh rahimahullah. (જી. 187 એચ) [20] જણાવ્યું હતું કે: "... Ahlus Sunnah કહો: ફેઇથ વિશ્વાસ શબ્દોમાં, અને કાર્યો છે."
4. 'અબુ Ubaid અલ-કાસીમ ઇબ્ન Sallam rahimahullah (. મી જીવન 157-224 એચ) તેમના પુસ્તક અલ-Iimaan [21] Muqaddimah છે, કહે છે: "... અને હકીકતમાં જો તમે મને વિશ્વાસ વિશે માગણી, વિશ્વાસ ના સંપૂર્ણતા અંગે લોકો વિવાદો, વધવા માટે અને વિશ્વાસ ઘટાડો અને તમે કહો તરીકે જો તમે વિશ્વાસ વિશે Ahlus Sunnah આ રીતે બધા જાણવા માગતી હતી ... "
5. Imam અહમદ બિન Hanbal rahimahullah [22] (. મી જીવન 164-241 એચ), તેમણે તેમના પુસ્તક Muqaddimah માં કહે છે, જેમ-Sunnah: "આ Ahl-ઉલ 'ilmi, એશ-haabul atsar અને Ahlus Sunnah શાળાઓના છે, તેઓ Sunnah ના અનુયાયીઓ તરીકે ઓળખવામાં આવે છે 'sallallaahu alaihi ડબલ્યુએ sallam અને તેના બધા, હાલના સમયે ત્યાં સુધી Allaah anhum આ બધા સમય થી ... "
6. Imam આઇબીએન Jarir Tabari rahimahullah. (જી. 310 એચ) જણાવ્યું હતું કે: "... એવી માન્યતા છે કે વફાદાર ચુકાદો દિવસ ભગવાન જોશો પર શબ્દો અધિકાર માટે, તો પછી તેને ધર્મ સાથે અમારી ધર્મ છે, અને અમે કે ખબર Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah એવી દલીલ કરે છે. [23] કે સ્વર્ગ ની રહેવાસીઓ પ્રોફેટ 'Shaallallahu alaihi ડબલ્યુએ sallam ના અધિકૃત વાર્તા અનુસાર ભગવાન જોવા મળશે "
7. Imam અબુ Ja'far અહમદ ઇબ્ન મુહમ્મદ rahimahullah (મી જીવન. 239-321 એચ) Thahawi ath. તેમણે આ પુસ્તક Muqaddimah 'પ્રસિદ્ધ aqidahnya (Thahaawiyyah અલ' Aqiidatuth) માં કહે છે: "... આ 'Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah ઓફ Aqeedah ની સમજૂતી છે."
Penukilan સાથે, તો પછી તે અમને સ્પષ્ટ છે કે Ahlus Sunnah પહેલાથી જ (આ ummah પ્રારંભિક પેઢી) Salaf અને પછીથી વિદ્વાનો વચ્ચે ઓળખાય lafazh. શબ્દ Ahlus Sunnah ચોક્કસ શબ્દ તરીકે શબ્દ Ahlul Bid'ah વિરોધ છે. ની Ahlus Sunnah પરચૂરણ સમજૂતી ઓફ વિદ્વાનો aqeedah યોગ્ય છે 'Ahlus Sunnah Ummah ઓફ Aqeedah વિશે સમજવા માટે અને તેમને અને Ahlul Bid'ah વચ્ચે તફાવત. જેમ Imam અહમદ બિન Hanbal, અલ-Barbahari Imam, ath-Thahawi Imam અને અન્ય લોકો દ્વારા મૂકવામાં આવેલ છે.
પણ જેઓ દલીલ કરે છે કે શબ્દ Ahlus Sunnah પ્રથમ જૂથ Asha'ira દ્વારા ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો હતો, પરંતુ Asha'ira 3 જી સદીમાં ઉદ્દભવે અને-4 Hijriyyah માટે ખંડન કરે છે. [24]
જરૂરીયાતમાં, Asha'ira એ Ahlus Sunnah કરવા નથી આભારી શકે છે, કારણ કે સિદ્ધાંતો કેટલાક મૂળભૂત તેમને વચ્ચે તફાવતો:
એ Asha'ira menta' વર્ગ સર્વશક્તિમાન ઈશ્વર ઓફ વિલ લક્ષણો છે, જ્યારે Ahlus Sunnah ભગવાન લક્ષણો વ્યાખ્યાયિત તરીકે અલ્લાહ અને તેમના Messenger દ્વારા istiwa કુદરત ', ચહેરા, હાથ, અલ-Qur-એક Kalamullah છે, જેમ કે નાખ્યો અને અન્યો.
2. Asha'ira જૂથ પોતાને કલામ વિજ્ઞાન સાથે સાથે busied, જ્યારે Ahlus Sunnah ના વિદ્વાનો બદલે Imam Shafi'i rahimahullah ની સમજૂતી કલામ તરીકે વિજ્ઞાન વખોડી કાઢવું તરીકે કલામ વિજ્ઞાન, ટીકા કરી.
3. Asha'ira જૂથો ભગવાન લક્ષણો અંગે અધિકૃત સમાચાર નકારવા, તે કારણ, અને (સાધર્મ્ય) તેમને qiyas સાથે નકારવા. [25]
[પુસ્તક Sharh Aqeedah Ahlus Sunnah વોલ Jama'ah, યાઝિદ ઇબ્ન અબ્દુલ Qadir Jawas, રીડર પબ્લિશર્સ રાખ-Shafi'i Imam, મુ.પો. બોક્સ 7803/JACC જકાર્તા 13340A, થર્ડ પ્રિન્ટીંગ 1427H/Juni 2006M લેખક માંથી નકલ]_______પાદ ટીપ[1]. 'Lisaanul આરબ (VI/399).[2]. Buhuuts 'બેલેન્સ Aqeedah Ahlis Sunnah (16 પી.)[3]. 'Jaami'ul આઇબીએન રજબ, tahqiq અને ta'liq તારિક ઇબ્ન મુહમ્મદ ઇબ્ન Awadhullah, cet દ્વારા Uluum વોલ Hikam (495 પી.) ઇબ્ન અલ-Daar બીજા-મી Jauzy. 1420 એચ[4]. Mujmal Ushuul Ahlis Sunnah વોલ Jamaa'ah 'fil Aqiidah.[5]. 'Syarhul અલ-Waasithiyyah ખલિલ Hirras દ્વારા (61 પી) Aqiidah.[6]. તેમણે પ્રોફેટ sallallaahu એક કમ્પેનિયન છે 'alaihi ડબલ્યુએ sallam, તેની સંપૂર્ણ નામ' અબ્દુલ્લાહ બિન Mas'ud ઇબ્ન અલ-હબીબ બિન Ghafil Hadzali, 'અબુ Abdirrahman, બાની Zahra વડા. તેમણે ઇસ્લામ શરૂઆતના દિવસોમાં Makkah ઇસ્લામમાં માટે રૂપાંતરિત જ્યારે Sa'id બિન Zaid અને તેની પત્ની, ફાતિમા અલ-Khattab bintu-ઇસ્લામ. તેણે બે emigrated, હોવાની બે કિબલા ખાતે પ્રાર્થના, બદર અને અન્ય યુદ્ધ યુદ્ધ માં ભાગ લીધો હતો. તેઓ સાથે સંકળાયેલ alaihi ડબલ્યુએ sallam 'અલ કુરાન-ઓફ અલીમ અને તેના અર્થઘટન તરીકે પ્રોફેટ sallallaahu દ્વારા સ્વીકાર્યું છે. તેઓ દ્વારા 'ઉમર ઇબ્ન અલ-Khattab Allaah anhu Kufa માટે મુસ્લિમો શીખવે છે અને મોકલવામાં' મોકલવામાં આવી હતી Uthman Allaah anhu મદિના છે. તેમણે 32 Allaah anhu એચ માં મૃત્યુ પામ્યા હતાઅલ Ishaabah (II/368 નં. 4954) જુઓ.[7]. અલ-Baa'its 'alaa Inkaaril Bida' વોલ તે Hawaadits. 91-92, tahqiq પ્રખ્યાત શેખ સલમાન બિન હસન અને Ushuulil I'tiqaad અલ-Lalika-i (160 નંબર) Sharh.[8]. એચઆર. (3641 નંબર) અલ-Bukhari અને (નં 1037 (174)) Mu'awiyah Allaah anhu ના, મુસ્લિમ.[9]. એચઆર. અબુ Allaah anhu ઓફ Hurayrah બધા માંથી મુસ્લિમ (145 નં.)[10]. એચઆર. (222 II/177), અહમદ, આઇબીએન Wadhdhah નં. 168.આ hadith Musnad Imam અહમદ tahqiq માં Shaykh અહમદ Shakir (VI/207 6650 નો.) દ્વારા saheeh તરીકે વર્ગીકૃત કરી શકાય.આ પણ જુઓ Bashaa iru Dzawi ચેતા બંને બાજુથી Sharh Marwiyyati એ Salaf Manhajas. 125.[11]. એચઆર. અબુ Ja'far જબીર 'બિન anhu Abdillah Allaah ના મિત્રો Sharh Musykilil Aatsaar માં (II/170 :689 કોઈ.), અલ--i Lalika Sharh Sunnah માં Ushuul I'tiqaad Ahlis (173 નંબર) Thahawi ath. આ hadeeth saheeh લિ ghairihi કારણ કે ત્યાં અમુક syawahidnya છે. Sharh Musykilil (II/170-171) Aatsaar અને રાખ-Shahiihah Silsilatul Ahaadiits (1273 નંબર) જુઓ.[12]. એચઆર. મુ Tirmidhi (2630 નંબર), તેમણે કહ્યું હતું કે, "આ hadeeth હસન saheeh છે." મિત્રો 'અમ્ર બિન' ઔફ Allaah anhu પ્રતિ.[13]. અંતે-Tirmidhi Sunan: Kitaabul Fitan નં. 2229. જુઓ Silsilatul Ahaadiits Shahiihah Imam અલ-મહોમ્મદ અલ-અલ્બાની Nashiruddin (I/539 કોઈ 270.) Rahimahullah અને Ahlul-તા Hadiits અલ-ડૉ Shaykh ઓફ Humuth ifah Manshuurah કામ કામ કરે છે. 'રવિ ઇબ્ન અલ-Madkhali Hadi.[14]. ટી તેની આત્મકથામાં ફૂટનોટ કોઈ પાછળ જુઓ. 14.[15]. A'laamin Nubalaa Siyar '(X/60) જુઓ.[16]. અલ-fil Fishal Milal વોલ 'Ahwaa નિસ્તેજ (II/271) Nihal, Daarul Jiil, બૈરુત.[17]. તેમણે ઉમદા એક મિત્ર હતી અને Allaah anhuma કરવાનો વિકલ્પ સમાવેશ થાય છે. તેમની સંપૂર્ણ નામ હતું 'અબ્દુલ્લાહ બિન' અબ્બાસ ઇબ્ન 'અબ્દ અલ-Muttalib અલ-Qurasyi Hasyimi માટે, પ્રોફેટ કાકા sallallaahu પુત્ર' alaihi ડબલ્યુએ sallam, વિવેચક અલ-કુરાન અને અર્થઘટન ક્ષેત્રમાં મુસ્લિમ નેતાઓ. તેમણે પાદરીઓ અને સમુદ્રી વિજ્ઞાન ના શીર્ષક આપવામાં આવ્યું Tafseer, અરબી ભાષા અને કવિતાના ક્ષેત્રમાં પર વ્યાપક જ્ઞાન, કારણ કે. તેમણે Rashidun Khilafat-ઉર દ્વારા બોલાવાયેલ હતું પરામર્શ અને વિવિધ કિસ્સાઓમાં ગણવામાં આવે છે. તેમણે Allaah anhu ગવર્નર સમયે કરવામાં આવી હતી 'Uthman Allaah એચ 35 વર્ષ anhu સાથે જોડાયા માટે Kharijites લડવા' અલી, બુદ્ધિશાળી અને શક્તિશાળી hujjahnya. 'Basrah માં આમિર હોવાથી, તેમના મૃત્યુ પછી 68 વર્ષ સુધી એચ Ta'if રહેતા હતાતેમણે hijra પહેલા ત્રણ વર્ષ જન્મ થયો હતો. અલ-Ishaabah (II/330 કોઈ 4781.) જુઓ.[18]. Tafsiir Ibni (I/419, cet Darus. Salam) Katsiir, Sharh Sunnah વોલ Ushuul I'tiqaad Ahlis Jamaa'ah (I/79 74 નં.) જુઓ.[19]. Sharh Sunnah વોલ Ushuul I'tiqaad Ahlis Jamaa'ah (I/71 કોઈ 49 અને 50.).[20]. તેમણે Fudhail બિન 'બિન-તામિમી ખાતે Mas'ud Iyadh rahimahullah, પ્રખ્યાત સન્યાસી, Khurasan થી આવ્યા હતા અને Makkah, tsiqah, wara સ્થાયી', 'અલીમ, અલ-Bukhari અને મુસ્લિમ દ્વારા લેવામાં ઇતિહાસ છે. Taqriibut (II/15 કોઈ 5448.) Tahdziib, Tahdziibut Tahdziib (VII/264, નં. 540) અને નુ-balaa A'laamin Siyar '(VIII/421) જુઓ.[21]. ચકાસણી અને Shaykh અલ-Albani takhrij rahimahullah[22]. તેમણે ગુપ્ત એક પાદરી બાકી rahimahullah, ખાનદાની, પાદરી, kewara'an, asceticism, ગાવાના છે, અને પવિત્ર faqih હતી. તેનું પૂરું નામ 'અબુ Abdillah બિન અહમદ બિન Hilal બિન Hanbal રાખ-Syaibani અસદ, વર્ષ માં 164 એચ જન્મ મુખ્ય Muhaddits Ahlus Sunnah. અલ-Ma'mun સમયે, તેઓ કહે છે કે અલ-Qur-એક પ્રાણી છે, કે જેથી તેઓ કોઈ રન નોંધાયો નહીં હતી અને જેલમાં ધકેલાયા ફરજ પડી હતી, પરંતુ તેઓ કહે છે ઇનકાર કર્યો હતો. તેઓ હજુ પણ કહે છે કે અલ-Qur-એક Kalamullah નથી, બનાવી છે. તેઓ બગદાદ માં મૃત્યુ પામ્યા હતા. તેમણે કેટલાક પુસ્તકો લખ્યા છે અને સૌથી વધુ પ્રખ્યાત અલ-Musnad fil Hadiits (Musnad Imam અહમદ) છે. A'laamin Nubalaa Siyar '(XI/177 કોઈ 78.) જુઓ.[23]. Imam ath-Thabary rahimahullah દ્વારા પુસ્તક Shariihus Sunnah જુઓ.[24]. ડો bainal Firaq દ્વારા પુસ્તક Wasathiyyah Ahlis Sunnah જુઓ. ઘેટા અથવા બકરાનો અવાજ ઘેટા અથવા બકરાનો અવાજ કરીમ મુહમ્મદ મુહમ્મદ 'અબ્દુલ્લા (41-44 પીપી).[25]. ખાલિદ બિન અબ્દ અલ-Nur 2 વોલ્યુમો, cet માં મુહમ્મદ બિન Lathif દ્વારા Manhaj Ahlis Asha'ira Sunnah વોલ Jamaa'ah ડબલ્યુએ બેલેન્સ Manhajil Asyaa'irah Tamhiidillaahi Ta'aalaa પુસ્તકની સાથે Ahlus Sunnah વચ્ચે મુખ્ય તફાવત એ ચર્ચા જુઓ. હું / મક્તાબાહ અલ-Ghuraba અલ-Atsariyyah ', મી. 1416 એચ
સ્ત્રોત: http://almanhaj.or.id
No comments:
Post a Comment