Thursday, March 15, 2012

Skilgreining á Ahlus Sunnah Wal Jama'ah. Saga tilkomu Ahlus Sunnah Wal Jama'ah tíma

Skilgreining á Ahlus Sunnah Wal Jama'ah. Saga tilkomu Ahlus Sunnah Wal Jama'ah tíma

BÓKUN Aqeedah af Ahlus Sunnah Wal Jama'ah
Með því aðAl-Yazid Ibn Abd al-Qadir Ustadz Jawas

D. Ahlus Sunnah Wal Jama'ah skilgreiningAhlus Sunnah Wal Jama'ah eru:Þeir sem taka hvað sem tekið er fyrir munn spámannsins sallallaahu 'á alaihi Wa sallam og félagar Allaah anhum. Called Ahlus Sunnah, vegna sterk (þeir) halda og berittiba '(fylgja) og Sunnah spámannsins sallallaahu' á alaihi Wa sallam og félagar Allaah anhum.
Eins-Sunnah samkvæmt tungumáli orðsifjafræði) er slóð / leið, hvort gott eða slæmt leið. [1]
Á meðan, í samræmi við fræðimanna aqeedah gr hugtök), sem Sunnah er leiðarvísir sem hefur verið gert með spámanninum sallallaahu 'á alaihi Wa sallam og félögum hans, bæði um vísindi, i'tiqad gr trú) og orði og verki. Og þetta er Sunnah að fylgja, verður þeim sem fylgja honum að lof og fordæmdi þá sem vilja menyalahinya. [2]
Skilningur á Sunnah eftir Ibn Rajab rahimahullah al-Hanbali (d. 795 H): "Eins-Sunnah er vegurinn tekið, þar á meðal í það loða við það sem verið er að innleiða spámanns sallallaahu 'á alaihi wa sallam og caliph sem leiðarljósi og beint mynd i 'af tiqad (trú), orð og gerðir. Það er fullkominn Sunnah. Þess vegna fyrri kynslóð af Salaf Eins-Sunnah kalla ekki neitt nema að ná öllum þremur þáttum. Það er sögð frá Imam Hasan al-Basri (d.. 110 h), Imam Al-Auza'i (d.. 157 H) og Imam Fudhail bin 'á Iyadh (d.. 187 H). "[3]
Kallað al-Jama'ah, vegna þess að þeir eru sameinaðir í sannleikanum, ekki brotinn til-aðilar í trúarlegum málum, saman undir forystu Imam (sem fylgt) al-haqq (Sannleikurinn), ekki að fá út úr söfnuðinum þeirra og eftir því sem hefur verið samningur Salaful Auk þess Akkó. [4]
Jama'ah samkvæmt aqeedah fræðimönnum '(hugtök) er fyrsta kynslóð af þessum Auk þess Akkó, sem er meðal félaga og Tabi'ut Tabi'in eins og þau sem fylgja í gæsku til dómsdegi, sem safnað í sannleikanum. [5]
Imam Abu Samma rahimahullah Shafi'i (. D. 665 H) sagði: "Til að halda í söfnuðinum, sem ætlunin er að halda fast við sannleikann og fylgja henni. Þótt Yfirfæranlegt hluti og Sunnah að menyalahinya mikið. Þar sem sannleikurinn er það sem verið er að innleiða í fyrsta safnaðarins, sem haldinn var spámanninum sallallaahu 'á alaihi wa sallam og félagar hans án þess að leita að fólki sem frávik (gera baatil) eftir þeim. "
Eins og fram kom af Ibn Mas'ud Allaah anhu: [6]
الجماعة ما وافق الحق وإن كنت وحدك.
"Al-Jama'ah er eftir sannleikanum, jafnvel ef þú ert einn." [7]
Svo, Ahlus Sunnah Wal Jama'ah er sá sem hefur eðli og karakter til að fylgja Sunnah spámanns sallallaahu 'á alaihi Wa sallam og burt frá nýju efni og nýjungar í trúarbrögðum.
Vegna þess að þeir eru þeir sem ittiba '(til að fylgja) við Sunnah spámanns sallallaahu' á alaihi Wa sallam og fylgja Atsar (snefill Salaful Auk þess Akkó), þá eru þeir einnig kallast Ahlul Hadeeth og Ahlul Atsar og Ahlul Ittiba '. Að auki sögðu þeir einnig að vera ath-Ta-ifatul Manshuurah (hópar sem hafa hjálp Guðs), Al-Firqatun Naajiyah (Vistað Sértrúarsöfnuður), ghurabaa "(útlendingar).
Af ath-Ta-ifatul Manshuurah, spámaður sallallaahu 'á alaihi WA sallam sagði:
لاتزال من أمتي أمة قائمة بأمر الله لا يضرهم من خذلهم ولا من خالفهم حتى يأتيهم أمر الله وهم على ذلك.
"Það hafði alltaf verið aðili af Auk þess Akkó minn alltaf halda uppi boðorð Guðs, mun ekki skaða þá sem gera ekki hjálpa þeim og fólk þeirra til að koma menyelisihi boðorð Guðs og þeir dvöl á toppur af þessu tagi." [8]
Um Al-ghurabaa ', spámaður sallallaahu' á alaihi WA sallam sagði:
بدأ الإسلام غريبا, وسيعود كما بدأ غريبا, فطوبى للغرباء.
"Íslam var upphaflega erlend, og útlendingar vilja koma aftur einn daginn eins og í upphafi, þá heppinn að al-ghurabaa '(útlendingar)." [9]
Þó merking al-ghurabaa "er eins og sögð af" Abdullah bin 'á Amr Ibn al-`Allaah anhuma þegar einn daginn spámannsins sallallaahu' á alaihi WA sallam útskýra merkingu al-ghurabaa ', sallallaahu hann er alaihi WA sallam sagði:
أناس صالحون في أناس سوء كثير من يعصيهم أكثر ممن يطيعهم.
"Fólk sem dýrka á miðju margra fátækra, fólk sem óhlýðnast þeim meira en þeir hlýða." [10]
Spámanns sallallaahu 'á alaihi WA sallam sagði einnig um merkingu al-ghurabaa' á:
الذين يصلحون عند فساد الناس.
"Það er, er fólk stöðugt að bæta (Auk þess Akkó) í miðri eyðingu mannkyns." [11]
Í sögu annarra nefna:
... الذين يصلحون ما أفسد الناس من بعدي من سنتي.
"Það fólk sem festa Sunnahku (á Sunnah spámannsins sallallaahu 'á alaihi Wa sallam) eftir eytt af manni." [12]
Ahlus Sunnah, ath-Tha-ifah al-Mansurah og al-Firqatun Najiyah það er einnig kallað Ahlul Hadeeth. Tilkynning um Ahlus Sunnah, Al-ath-Thaifah Mansurah og al-Firqatun Najiyah að Ahlul Hadeeth eitthvað frægur og þekktur frá kynslóð af Salaf, vegna þess að nefna það er að kröfur af texta og í samræmi við aðstæður og veruleika. Það er sögð með saheeh sanad frá Imams eins og: "Abdullah Ibn al-Mubarak:" Fá Ali Ibn Fæðubótaefni, Ahmad bin Hanbal, Al-Bukhari, Ahmad Ibn Sinan [13] og aðrir, رحمهم الله.
Imam Shafi'i [14] (. D. 204 H) rahimahullah sagði: "Þegar ég horfi á hadith sérfræðingur, eins og ég sá einn af félögum spámanns sallallaahu 'á alaihi Wa sallam, ég vona að Guð gefur þér bestu launað þeim. Þeir verða að halda stig fyrir trú okkar og við verðum að þakka fyrir viðleitni þeirra. "[15]
Imam Ibn Hazm azh-Zhahiri (. D. 456 H) lýsir Ahlus Sunnah rahimahullah: "Ahlus Sunnah við getið að Ahl-ul haqq, en auk þess að þeir eru Ahlul Bid'ah. Fyrir örugglega það er Ahlus Sunnah af félagar Allaah anhum og allir, sem fylgdi þeim úr Tabi'in manhaj valið, þá hadith ösku-haabul og sem fylgja þeim úr jurists af hverri kynslóð, þar á okkar tíma og lá fólk sem fylgja þeim bæði í austri og vestri. "[16]
E. Saga tilkomu Ahlus Sunnah Wal Jama'ah tímaNöfn hugtakið Ahlus Sunnah hefur verið þar síðan fyrsta kynslóð af íslam í fortíð sem vegsömuðu Guð þ.e. kynslóð af félögum og Tabi'in og Tabiut Tabi'in.
"Abdullah bin 'á Abbas Allaah anhuma [17] sagði að túlka orð Allah Subhanahu Wa Ta'ala:
يوم تبيض وجوه وتسود وجوه فأما الذين اسودت وجوههم أكفرتم بعد إيمانكم فذوقوا العذاب بما كنتم تكفرون
"Á þeim degi þegar það er hvítt andlit gladdist, og það er líka svartur andlit ljótan. Eins og fyrir þá sem standa frammi fyrir þenna svartur (að segja): "Hvers vegna ekki vantrúaðir þú eftir að trúa þér?Smakka það olli Allaah vantrú "[Ali 'á Imran: 106].
"Hvítu fólk sem eiga þá eru Ahlus Sunnah Wal Jama'ah, andlit hans svart og fyrir þeim sem þeir eru Ahlul Bid'ah og afvegaleiddur." [18]
Þá er hugtakið Ahlus Sunnah er fylgt af flestum fræðimönnum رحمهم الله Salaf, þeirra á meðal:
1.Ayyub rahimahullah sem-Sikhtiyani (. D. 131 H), sagði hann: "Þegar ég greint á dauða einn af Ahlus Sunnah sem þó misst einn af útlimum mínum."
2. Sufyan rahimahullah ath-Tsaury (. D. 161 H) sagði: "Ég wasiatkan þú að halda fast við Ahlus Sunnah vel, vegna þess að þeir eru al-ghurabaa '. Það myndi að minnsta kosti Ahlus Sunnah Wal Jama'ah. "[19]
3. Fudhail kassi 'á Iyadh rahimahullah [20] (. D. 187 H) sagði: "... segja Ahlus Sunnah: Trú er trú, orð og gerðir."
4. Ubaid al-Qasim Abu 'á Ibn Sallam rahimahullah (. Th líf 157-224 H) segir í Muqaddimah bók hans, al-Iimaan [21]: "... Og í raun ef þú spyrð mig um trú, deilur við fólk um fullkomnun trúarinnar, til að vaxaog draga úr trú og þú segir eins og ef þú vildir vita um trú á öllum í the vegur af Ahlus Sunnah ... "
5. Imam Ahmad bin Hanbal rahimahullah [22] (. Th líf 164-241 H), hann segir í Muqaddimah bók hans, Eins-Sunnah: "Þetta er skólar Ahl-UL-'ilmi, aska-haabul atsar og Ahlus Sunnah, eru þeir þekktir sem fylgjendur Sunnah sallallaahu 'á alaihi WA sallam og félagar hans, frá því að þeim félögum sem Allaah anhum fram um þessar mundir ... "
6. Imam Ibn Jarir Tabari rahimahullah (. D. 310 H) sagði: "... Eins og fyrir the réttur af the orð á þeirri trú að hinir trúuðu munu Guð sjá á degi dómsins, þá er það trú okkar með trú, og við vitum að Ahlus Sunnah Wal Jama'ah heldur því fram að íbúar himni vilja Guðs í samræmi við ekta sögu spámannsins Shaallallahu 'á alaihi Wa sallam. "[23]
7. Imam Abu Ja'far Ahmad Ibn Muhammad ath-Thahawi rahimahullah (th líf. 239-321 H). Hann segir í bókinni Muqaddimah frægustu aqidahnya (Al-'Aqiidatuth Thahaawiyyah): "... Þetta er skýringin á' Aqeedah á Ahlus Sunnah Wal Jama'ah."
Með penukilan, þá er ljóst að okkur að Ahlus Sunnah lafazh þegar þekkt meðal Salaf (snemma kynslóðir þessa Auk þess Akkó) og fræðimenn í kjölfarið. Hugtakið Ahlus Sunnah er alger tíma í stað þess að orð Ahlul Bid'ah. Þeir fræðimenn af Ahlus Sunnah skriflegri skýringu á the 'Aqeedah á Ahlus Sunnah Auk þess Akkó að skilja um "aqeedah er rétt og til að greina á milli þeirra og Ahlul Bid'ah.Eins og hefur verið gert með því að Imam Ahmad bin Hanbal og Imam Al-Barbahari og Imam ath-Thahawi og annarra.
Og einnig sem vefengingar við þá sem halda því fram að hugtakið Ahlus Sunnah var fyrst notað af hópnum Asha'ira, en Asha'ira myndast í 3. öld og til-4 Hijriyyah. [24]
Í raun getur Asha'ira ekki rekja til Ahlus Sunnah, vegna þess að sum grundvallaratriði munur á reglum, þar á meðal:
A. Asha'ira menta' flokks wil eiginleika Guðs almáttugs, en Ahlus Sunnah skilgreina eiginleika Guðs eins og mælt er fyrir um Allah og Messenger hans, svo sem istiwa 'náttúrunnar, andlit, hönd, Al-Qur-An Kalamullah og aðrir.
2. Asha'ira hópur busied sig við vísindi med, en fræðimenn Ahlus Sunnah í stað gagnrýna vísindi med, sem skýrist af Imam Shafi'i rahimahullah sagt vísindi sem Kalam.
3. Asha'ira hópar hafna ekta fréttir um eiginleika Guðs, hafna þeir það með ástæðu og qiyas (líkingar) þá. [25]
[Afritað úr bók Sharh Aqeedah Ahlus Sunnah Wal Jama'ah, höfundur Yazid ibn Abdul Qadir Jawas, dósents Útgefendur Imam aska-Shafi'i, PO Box 7803/JACC Jakarta 13340A og þriðja Prentun 1427H/Juni 2006M]_______Neðanmálsgrein[1]. Lisaanul 'á arabísku (VI/399).[2]. Buhuuts fii 'á Aqeedah Ahlis Sunnah (bls. 16).[3]. Jaami'ul 'á Uluum Wal Hikam (bls. 495) af Ibn Rajab og tahqiq og ta'liq Tariq ibn Muhammad ibn Awadhullah og CET. Ibn Jauzy al-Daar II-th. 1420 H.[4]. Mujmal Ushuul Ahlis Sunnah Wal Jamaa'ah Fil 'á Aqiidah.[5]. Syarhul 'á Aqiidah al-Waasithiyyah (bls. 61) af Khalil Hirras.[6]. Hann er félagi spámannsins sallallaahu 'á alaihi Wa sallam, fullt nafn hans' á Abdullah bin Mas'ud Ibn al-Habib bin Ghafil Hadzali, Abu 'á Abdirrahman, höfðingi Baní Zahra. Hann játast Íslam í árdaga íslam í Makkah, þegar Sa'id bin Zaid og eiginkona hans, Fatima al-Nasaret bintu-Íslam. Hann gerði tvö flutt, hafa beðið í tvö qibla, tekið þátt í orrustunni við Badr og öðrum stríðum. Hann átti í 'Alim Al-Kóraninum og túlkun hennar sem hefur verið viðurkennd af spámanninum sallallaahu' á alaihi Wa sallam. Hann var sendur af 'Umar ibn Allaah al-Nasaret anhu að Kufa að kenna múslímum og send af' Sagan af Daníel Allaah anhu til Medína. Hann dó í 32 af Allaah anhu H. Sjá al-Ishaabah (II/368 nr. 4954).[7]. Al-Baa'its 'á alaa Inkaaril Bida' á Wal Hawaadits það. 91-92, tahqiq frægur Sheikh Salman bin Hasan og Ushuulil I'tiqaad Sharh al-Lalika-i (nr. 160).[8]. HR. Al-Bukhari (nr. 3641) og múslima (nr. 1037 (174)), á Mu'awiyah Allaah anhu.[9]. HR. Múslima (nr. 145) frá Abu Hurayrah félagar Allaah anhu.[10]. HR. Ahmad (II/177, 222), Ibn Wadhdhah nr. 168. Þetta hadith flokkaður sem saheeh með Shaykh Ahmad Shakir í Musnad Imam Ahmad tahqiq gr VI/207 nr. 6650).Sjá einnig Bashaa Írú Dzawi tauga Marwiyyati bi-Sharh Manhajas á Salaf. 125.[11]. HR. Abu Ja'far ath-Thahawi í Sharh Musykilil Aatsaar (II/170 nr. 689), Al-i-Lalika Ushuul I'tiqaad Ahlis í Sharh Sunnah (nr. 173) frá Vinir Jabir bin 'á anhu Abdillah Allaah. Þetta hadeeth saheeh Li ghairihi vegna þess að það eru sumir syawahidnya. Sjá Sharh Musykilil Aatsaar (II/170-171) og aska-Shahiihah Silsilatul Ahaadiits (nr. 1273).[12]. HR. Á-Tirmidhi (nr. 2630), sagði hann, "Þetta hadeeth er Hasan saheeh." Frá auf fé Amr bin 'á vina Allaah anhu.[13]. Sunan á-Tirmidhi: Kitaabul Fitan nr. 2229. Sjá Silsilatul Ahaadiits Shahiihah virkar af Imam Al-Albany al-Muhammad Nashiruddin rahimahullah gr I/539 nr. 270) og Ahlul-Ta Hadiits Humuth ifah Manshuurah störf Shaykh al-Dr. Rabi 'á Ibn Hadi al-Madkhali.[14]. T Sjá ævisögu hans aftur í neitun neðanmálsgrein. 14.[15]. Sjá A'laamin Nubalaa Siyar '(X/60).[16]. Al-Fil Fishal Milal Wal Ahwaa 'á WAN Nihal (II/271), Daarul Jiil, Beirút.[17]. Hann var vinur og göfugt og felur í sér möguleika á Allaah anhuma. Fullt nafn hans var "Abdullah bin 'á Abbas ibn' á Abd al-Muttalib al-Qurasyi Hasyimi, sonur spámannsins frændi sallallaahu 'á alaihi Wa sallam og fréttaskýrandi Al-Kóraninum og íslömskum leiðtoga á sviði túlkun. Hann fékk titilinn í prestastétt og sjávar raunvísindum, vegna mikillar þekkingar á sviði Tafseer og arabísku og ljóð. Hann var kallaður af Khilafat-ur Rashidun að samráð og talið í ýmsum tilvikum. Hann hafði verið bankastjóri Allaah anhu á þeim tíma "Sagan af Daníel Allaah H anhu 35 ára, gekk til liðs saman til að berjast við Kharijites 'Ali, greindur og öflugur hujjahnya.Tilvera 'Amir í Basrah, þá bjó í Ta'if til dauðadags 68 ára H. Hann var fæddur þremur árum áður en hijra. Sjá al-Ishaabah (II/330, nr. 4781).[18]. Sjá Tafsiir Ibni Katsiir (I/419, CET. Darus Salam) og Sharh Sunnah Wal Ushuul I'tiqaad Ahlis Jamaa'ah (I/79 nr. 74).[19]. Sharh Sunnah Wal Ushuul I'tiqaad Ahlis Jamaa'ah (I/71 nr. 49 og 50).[20]. Hann er Fudhail kassi 'Bin Mas'ud Iyadh rahimahullah á-Tamimi, frægur ascetic, kom frá Khurasan og settust að í Makkah og tsiqah og wara', 'Alim, saga tekin af al-Bukhari og múslimar. Sjá Taqriibut Tahdziib (II/15, nr. 5448) og Tahdziibut Tahdziib (VII/264, nr. 540) og Nu-balaa A'laamin Siyar '(VIII/421).[21]. Staðfestingar og Shaykh takhrij al-Albani rahimahullah[22]. Hann var prestur rahimahullah framúrskarandi í upplýsingaöflun, kjörinn konungur, prestafélag, kewara'an, asceticism, upplestur, og Hinir guðræknu faqih. Fullt nafn hans Abu 'á Abdillah bin Ahmad bin Hilal bin Hanbal Asad aska-Syaibani, fæddur árið 164 H. Stór Muhaddits Ahlus Sunnah. Á þeim tíma sem al-Ma'mun, var hann neyddist til að segja að Al-Qur-An er skepna, svo að hann var barinn og fangelsaður, en hann neitaði að segja.Hann segir enn Al-Qur-An er Kalamullah, ekki búin. Hann lést í Bagdad. Hann skrifaði nokkrar bækur og frægasta er al-Musnad fil Hadiits (Musnad Imam Ahmad). Sjá A'laamin Nubalaa Siyar '(XI/177 nr. 78).[23]. Sjá bókina Shariihus Sunnah af Imam rahimahullah ath-Thabary.[24]. Sjá bókina Wasathiyyah Ahlis Sunnah af Dr bainal Firaq. Baa Baa Múhameðs 'á Karim Múhameð Abdullah (bls. 41-44).[25]. Sjá umfjöllun um helstu mismun milli Ahlus Sunnah með bók Manhaj Ahlis Asha'ira Sunnah Wal Jamaa'ah Wa fii Manhajil Asyaa'irah Tamhiidillaahi Ta'aalaa með Abd al-nur Khalid bin 'á Muhammad bin Lathif í 2 bindum, CET. Ég / Maktabah al-Ghuraba 'al-Atsariyyah, th. 1416 H.
fengið frá: http://almanhaj.or.id

No comments:

Post a Comment